คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

บทความ - เลือกชุดไทยพรางหุ่นเจ้าสาวอวบอั๋นให้ดูสวย

บทความ - เลือกชุดไทยพรางหุ่นเจ้าสาวอวบอั๋นให้ดูสวย

รหัสสินค้า: article-3

ความรักเกิดขึ้นกับคนทุกคน ไม่แบ่งชั้นวรรณะ เพศ ศาสนา และแน่นอนว่าไม่แบ่งไซส์เรือนร่าง

ถ้าความรักเกิดขึ้นกับสาวสวยหุ่นดีได้ ก็เกิดขึ้นกับสาวท้วมอวบอั๋นได้เหมือนกัน! 

มีเทคนิคเลือกชุดไทยที่เจ้าสาวไซส์ใหญ่ ใส่ยังไงก็สวยมาฝากกันจ้า

สถานะของสินค้า : สินค้าหมด

0 บาท

เลือกชุดไทยพรางหุ่นเจ้าสาวอวบอั๋นให้ดูสวย

ที่มา: http://www.we-mag.com

เรื่อง : JeenHuiBin

 

 

1. สีเข้มช่วยให้แลสลิม

       ถ้าคุณเป็นว่าที่เจ้าสาวพลัสไซส์ฮีบินแนะนำให้คุณเลือกชุดไทยที่มีสีเข้มไว้ก่อน ไม่ว่าจะเป็นสีม่วง สีน้ำเงิน สีน้ำตาล สีเขียวเข้ม และสีโทนเข้มอื่นๆ เพราะจะช่วยให้หุ่นดูเพรียวขึ้น พรางตาให้ความหนาของเรือนร่างลดลง แต่ถ้าเผลอพลาดไปเลือกชุดสีโทนสว่าง ฮีบินก็ขอให้สีนั้นเป็นช่วงบน อย่าเลือกที่เป็นสีอ่อนทั้งบนทั้งล่าง เพราะมันจะทำให้หุ่นของคุณดูตัน ใหญ่ และเทอะทะมากขึ้น

 

2. ชุดมีแขนแลเรียวเล็ก

       ชุดไทยมีแขนอย่างชุดไทยบรมพิมานเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับเจ้าสาวอวบนะคะ เพราะจะช่วยพรางช่วงต้นแขนที่เป็นปัญหาใหญ่ทำให้สาวอวบขาดความมั่นใจ แต่อย่าเลือกชุดที่แขนพองเกินไปนัก เดี๋ยวทีนี้จะพองฟูไปกันใหญ่ หรือใครที่อยากได้ความอ่อนหวานมากขึ้นอีก จะลองดูเป็นชุดไทยประยุกต์แขนยาวก็เข้าท่า เนื้อผ้าลูกไม้ซีทรูก็ช่วยพรางอก พรางแขนได้เช่นกัน ระวังอย่าเลือกชุดที่มีผ้าระบายแขนเยอะเพราะจะยิ่งทำให้แขนและไหล่ดูใหญ่ขึ้นไปอีก และควรเลือกลายลูกไม้ที่ดอกใหญ่ก็จะช่วยพรางไซส์หุ่นได้ดีเหมือนกัน

 

3. สไบหน้าแคบจับจีบเล็ก แลดูน่าทะนุถนอม

       ใครว่าเจ้าสาวพลัสไซส์จะใส่ชุดไทยห่มสไบไม่ได้คะ จริงๆ แล้วใส่ได้และสวยด้วย ไม่ว่าจะเป็น ชุดไทยจักรพรรดิ หรือ ชุดไทยจักรี ก็ใส่โลดไม่ต้องกังวลอะไรเลย เพียงแค่คุณเลือกสไบหน้าแคบลงหน่อย ไม่เอาสไบจีบใหญ่ และถ้าผ้าสไบมีลายดอกก็ขอให้เป็นดอกเล็กๆ เพราะถ้าคุณเลือกสไบผืนใหญ่แถมลายดอกยังใหญ่อีก ทุกอย่างก็จะทำให้คุณดูใหญ่ ใหญ่ และใหญ่! มากขึ้น

 

       แถมให้อีกนิดสำหรับเจ้าสาวไซส์ใหญ่ที่ไม่อยากใส่สไบเพราะกลัวหลุด และก็ไม่อยากใส่ชุดมีแขนเพราะอึดอัด อยากจะขอทางสายกลางอ่ะมีม่ะ? ฮีบินตอบเลยว่า มีค่ะ! ชุดไทยดุสิตน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ ด้วยช่วงบนเป็นเสื้อแขนกุด คอกว้าง ทั้งชุดตัดเข้ารูปเล็กน้อยช่วยให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง เน้นทรวดทรงองค์เอวชัดเจน รับรองว่าสวยแบบเป๊ะปัง (ถ้ามั่นใจในต้นแขน) ยังไงฮีบินก็ขอให้ว่าที่เจ้าสาวไซส์บิ๊กทั้งหลายแฮปปี้ในการเลือกชุดไทยนะจ๊ะ

เขียนรีวิวสินค้าของคุณเอง

คุณกำลังรีวิว: บทความ - เลือกชุดไทยพรางหุ่นเจ้าสาวอวบอั๋นให้ดูสวย

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *

  1 2 3 4 5
ราคา
ดีไซน์
คุณภาพ
expand_less