คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

บทความ - เลือกเครื่องประดับสำหรับเจ้าสาวให้สวยเหมาะสม

บทความ - เลือกเครื่องประดับสำหรับเจ้าสาวให้สวยเหมาะสม

รหัสสินค้า: article-4

เครื่องประดับถือเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะเจ้าสาวที่จะเลือกใช้ในพิธีแต่งงาน เพราะเครื่องประดับต่างๆ สามารถเสริมให้เจ้าสาวและชุดที่สวมใส่ดูสวยโดดเด่นกันมาได้ง่ายๆ ดังนั้นเครื่องประดับจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เจ้าสาวไม่ควรละเลย และควรพิถีพิถันในการเลือกมาสวมใส่

สถานะของสินค้า : สินค้าหมด

0 บาท

เลือกเครื่องประดับสำหรับเจ้าสาวให้สวยเหมาะสม

ที่มา: http://women.sanook.com/

 

       เจ้าสาวควรเลือกเครื่องประดับให้เข้ากับเสื้อผ้า ทรงผม ที่เราทำในวันนั้นกันด้วย โดยเฉพาะกับชุดที่สวมใส่ถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเครื่องประดับแต่ละอย่างก็จะเหมาะกับชุดแต่ละแบบแตกต่างกันออกไป สำหรับเจ้าสาวที่ยังนึกไม่ออกว่าเราควรเลือกเครื่องประดับแบบไหนใส่กับชุดอย่างไรดี ลองมาดูวิธีการเลือกเครื่องประดับให้เหมาะสมกับชุดกันดีกว่า เริ่มจาก

 

1. ชุดไทย
       ชุดไทยจะเป็นชุดที่เจ้าสาวมักเลือกสวมใส่กันในพิธีช่วงเช้า ชุดไทยมีหลายแบบแต่ที่มักนิยมเลือกจะได้แก่ ชุดไทยจักรี ชุดไทยดุสิต ชุดไทยประยุกต์ เป็นต้น สำหรับชุดไทยเครื่องประดับที่เหมาะสมควรเป็นเครื่องประดับทอง และเครื่องประดับเพชร และควรมีกันอย่างครบชุดไม่ว่าจะเป็นสร้อยชุดไทย ต่างหู กำไล เข็มขัดชุดไทย สายสังวาล หรือแม้แต่ปิ่นปักผม รัดเกล้า รัดแขนนอกจากนี้เครื่องประดับทองและเพชร ยังสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับชุดไทยทุกสีที่เจ้าสาวเลือกสวมใส่ในพิธีช่วงเช้า

 

2.ชุดราตรี
       ชุดราตรีเป็นชุดที่เจ้าสาวมักนิยมใส่สำหรับพิธีงานเลี้ยงขอบคุณแขกในช่วงกลางคืน แต่ในบางครั้งคู่บ่าวสาวบางคู่ก็อาจจะจัดเลี้ยงรับรองแขกตั้งแต่ในช่วงกลางวัน นอกจากจะเป็นการประหยัดเวลาแล้ว ยังช่วยประหยัดค่าใช้ลงไปได้เป็นอย่างมาก แต่สำหรับใครที่จัดพิธีเลี้ยงในช่วงกลางคืนนั้น ก็มักจะเลือกแต่งชุดราตรี 

       ชุดราตรีสีขาว สีครีม หรือสีในโทนอ่อน จะดูเรียบๆ แต่ถ้าประดับด้วยเครื่องประดับจะช่วยทำให้ชุดของเจ้าสาวดูสวยและโดดเด่นได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว และในปัจจุบันเครื่องประดับมุกยังมีหลายสีสันให้เจ้าสาวสามารถเลือกสวมให้เข้ากับสีของชุดราตรีกันได้อีกด้วย

       ดังนั้นเครื่องประดับที่เหมาะสมสำหรับชุดราตรี ควรเป็นเครื่องประดับมุก และเพชร ซึ่งจะเข้ากับชุดราตรีได้เป็นอย่างดี

  

       การเลือกเครื่องประดับให้เข้ากันกับชุดที่เจ้าสาวเลือกสวมใส่ในวันแต่งงานถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเครื่องประดับก็มีส่วนในการช่วยเสริมให้เจ้าสาวและชุดที่สวมใส่ดูสวยขึ้นมากันได้ง่ายๆ แต่ก่อนถึงวันแต่งงานจริงๆ เจ้าสาวควรลองสวมชุดและเครื่องประดับให้ครบเซต เพื่อดูว่าเครื่องประดับที่เราเลือกไว้นั้นเข้ากันได้ดีกับชุดกันจริงๆ เป็นการช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเจ้าสาวในวันแต่งงานกันได้อีกด้วย

เขียนรีวิวสินค้าของคุณเอง

คุณกำลังรีวิว: บทความ - เลือกเครื่องประดับสำหรับเจ้าสาวให้สวยเหมาะสม

คุณจะให้คะแนนสินค้านี้อย่างไร? *

  1 2 3 4 5
ราคา
ดีไซน์
คุณภาพ
expand_less